[Review] Bạn nhỏ 2 tháng tuổi sử dụng gối chống trào ngược Jan Kids

Ưu điểm của Gối chống trào ngược Jan Kids:

– Vỏ gối được làm từ chất liệu Cotton đã xử lý kháng khuẩn có chức năng không gây nóng lưng cho trẻ, có thể tháo rời, đảm bảo được việc giặt giũ nhiều lần mà không ảnh hưởng đến chất lượng của gối.

Gối chống trào ngược Jan Kids với độ nghiêng lý tưởng 30 độ giúp hỗ trợ bé tốt nhất quá trình hạn chế việc trào ngược trong và sau quá trình bé ăn, bú no.

– Vỏ gối được làm từ chất liệu 100% Cotton đã xử lý kháng khuẩn, không gây nóng lưng cho trẻ, có thể tháo rời và tiện lợi cho việc giặt giũ nhiều lần mà không ảnh hưởng đến chất lượng của gối.

– Phần trũng ở giữa được thiết kế đặc biệt và được may cùng với miếng đệm chắc chắn giúp bé có một tư thế nằm thoải mái, mà không bị trượt ra ngoài, bảo vệ an toàn cho xương sống non nớt của bé.

– Dây kéo được thiết kế có phần bảo hộ để che giấu khóa kéo vào bên trong nhằm giảm tối đa những tổn hại lên làn da của bé hay các tai nạn ngoài ý muốn, tránh nguy cơ hóc nghẹn.

– Vỏ ruột gối kháng khuẩn, chống thấm được làm từ chất liệu 100% polyester không gây bụi làm dị ứng, ngăn chặn mạt bụi giảm kích ứng da ở trẻ và được may kín lại nhằm đảm bảo độ dốc chuẩn của sản phẩm.

– Ruột gối được làm từ gòn 100% polyester không chỉ tạo sự êm ái, thoải mái cho bé, gòn bên trong ruột gối còn có khả năng chống khuẩn và khử mùi

– Quai xách được thiết kế tiện lợi, chắc chắn để chúng ta có thể mang theo mọi nơi dễ dàng.

goi-chong-trao-jan-kids-mau7

Review – Em bé sử dụng Gối chống trào Jan Kids:

Gối chống trào ngược Jan Kids dành cho các bé có độ tuổi từ 0 – 36 tháng tuổi với kiểu dáng dạng tròn với phần trũng ở giữa được thiết kế tối ưu cho các giai đoạn phát triển của trẻ. Gối chống trào Jan Kids có kích thước 65cm x 65cm x 20cm và trọng lượng 1.5kg (+/- 5%) giúp tiện lợi cho việc di chuyển gối.

Với thiết kế trên, chúng ta cùng xem bạn nhỏ gần 2 tháng tuổi sử dụng gối có thoải mái không nhé! Đây là video của một bà mẹ gửi về cho Jan Kids ^_^

Để xem thêm những Video khác của Jan Kids, hãy Like và Subscribe kênh Youtube của Jan Kids nhé!